Monday, March 22, 2010

മറക്കാനാവാത്ത നിമിഷങ്ങള്‍.

പ്രണയിക്കുക എന്നുള്ളത് വളരെ രസകരവും ആസ്വാദ്യകരമായ ഒരു അനുഭവമാണ്‌. നിങ്ങള്‍ അല്ല എന്നാണ് പറയുന്നതെങ്കില്‍ അതിന്റെ അര്‍ഥം നിങ്ങള്‍ ഒരു നല്ല പ്രണയീതാവല്ല എന്നാണ് ,അല്ലെങ്കില്‍ നിങ്ങള്‍ ഇത് വരെ പ്രണയിച്ച്ട്ടില്ല എന്നതാണ് സത്യം,അതുമല്ല എങ്കില്‍ നിങ്ങളുടെ പങ്കാളി ആത്മാര്‍ത്ഥത ഇല്ലാത്ത ഒരാളയിരിന്നു എന്നതാവും സത്യം.
ഞാനിങ്ങനെ വളിച്ച സാഹിത്യം വിളമ്പുന്നത് എന്തിനാണ് എന്നാവും നിങ്ങള്‍ കരുതുന്നത് ,കാരണം ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ നിങ്ങളോട് പറയാന്‍ പോകുന്നത് എന്‍റെ അനുഭവമാണ്‌ അതില്‍ പ്രണയവും അതിന്റെ എല്ലാ ഭാവങ്ങളും ഉണ്ട്‌.
എന്നെ പോലെ ഒരു സാഹസത്തിനു മുതിര്‍ന്ന വേറെ ആരും എന്‍റെ പരിച്ചയതിലില്ല ,സാഹസം എന്ന് പറയാന്‍ കാരണമുണ്ട് ,ഞാന്‍ പറയാന്‍ പോകുന്ന കുട്ടിക്ക് ഇത് വായിക്കണോ ,എഴുതണോ അറിയില്ല ,കാരണം അവള്‍ ഒരു പാവം മലയാളി അല്ല .അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എന്ത് പറയും,എങ്ങനെ എന്‍റെ പ്രണയം തുറന്നു പറയും,എല്ലാം കൊണ്ടും പ്രോബ്ലം ഞാന്‍ സീരിയസ് ആണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് ഒരു നായി പോലും വിശ്വസിക്കുന്നില്ല എന്തിനു എനിക്ക് പോലും വിശ്വാസമില്ലായിരുന്നു എന്നതാണ് സത്യം.പിന്നെ അറിയാവുന്നത് നമ്മുടെ ആഗോള ഭാഷയായ ഇംഗ്ലീഷ് ആണ്,അതിലാണെങ്കില്‍ ഞാന്‍ അത്ര പോര എന്നാലും പറയാതിരിക്കുക വയ്യല്ലോ.
അങ്ങനെ പല ഡയലോഗും പഠിച്ചെടുത്തു ആ ദിവസവും വന്നു.ആ ദിവസം ഇപ്പോഴും എനെറെ ഓര്‍മയില്‍ ഉണ്ട് കൃത്യമായി പറഞ്ഞാല്‍ ഒക്ടോബര്‍ ഏഴു രണ്ടായിരത്തി എട്ട്.ഞാന്‍ ബാംഗ്ലൂര്‍ ആയതിനാല്‍ അന്നത്തെ ദിവസം ഇവിടെ പൂജ ആണ്, പറ്റിയ ദിവസം അല്ലെ , ഒരു സീനിയര്‍ എന്നാ നിലയില്‍ വൈകുന്നേരം ഒരു രണ്ടു മണി ആയപ്പോള്‍ അവളെ ഞാന്‍ ലൈബ്രറിയിലേക്ക് വിളിച്ചു,അവള്‍ക്കു എന്‍റെ കയ്യിലിരിപ്പ് കൊണ്ട് നേരത്തെ തന്നെ എന്‍റെ ഉദ്ദേശം അവള്‍ക്കു അറിയാമെന്നത് വ്യക്തം എന്നാലും ഒരു ഫോര്മാലിട്യ്ക്കായി ഞാനതങ്ങു പറഞ്ഞു ,എന്റമ്മേ ആ രേസ്പോന്സു ഒന്ന് കാണാന്ടതയിരിന്നു ,അവള്‍ക് നേരത്തെ അറിയാമായിരുന്ന കൊണ്ടാവണം അവലതങ്ങു സമ്മതിച്ചു,
ഈ സംഭവത്തിന്‌ എന്‍റെ സുഹൃത്തായ നിഖിലും ജയന്തും സാക്ഷികളാണ്,അങ്ങനെ ഞാനും ഹാപ്പി അവളും ഹാപ്പി ,ഇപ്പോള്‍ ഞങ്ങളിങ്ങനെ അടിച്ചു പൊളിച്ചു പ്രണയിച്ചു ജീവിച്ചു പോകുന്നു, സത്യം പറയാല്ലോ ഇത്രേം സുഖമുള്ള വേറെ ഒരു എര്പാട് ഇല്ല കേട്ടോ,ഒരിക്കല്‍ പ്രണയത്തില്‍ എത്തുന്നതു വരെ അതൊരു നരകം ആണെന്ന് വിചാരിക്കും എന്നാല്‍ ഒരിക്കല്‍ അതിലെക്കിരങ്ങിയാല്‍ പിന്നെ അത്രയും സുഖമുള്ള വേറൊരു സംഭവം ഇല്ല എന്നെ കരുതു, ഇപ്പോള്‍ തന്നെ ഇത് വായിച്ചിട്ട് എന്നെ കുറ്റം പറയുന്നവര്‍ ഉണ്ടാവാം അല്ലെങ്കില്‍ കളിയാക്കുന്നാര്‍ ഉണ്ടാവാം ,നിങ്ങള്ക്ക് അങ്ങനെ തോന്നുന്നുവെങ്കില്‍ അടുത്ത പോസ്റ്റ്‌ തൊട്ടു ദയവായി വായിക്കരുത് നിര്‍ത്തുന്നു.

1 comment:

  1. pranayam nalla sugamane kettitte ullu avasaram kittiyalla ninukku kittiya ee avasaram !!!! Just enjoy Wish u all the best for ur future!!!

    ReplyDelete